Thailand Local & International SIP Trunk (VoIP) แท้ๆ

ข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับวีโอไอพี ประชาสัมพันธ์

Moderator: jubjang

กฎการใช้บอร์ด
โพสต์เฉพาะงานประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับวีโอไอพีเท่านั้นนะครับ สินค้าออกใหม่ งานสัมนา งานเปิดตัว ฝึกอบรม

Thailand Local & International SIP Trunk (VoIP) แท้ๆ

โพสต์โดย reasonlife » 21 ต.ค. 2011 12:54

Thailand Local & International SIP Trunk (VoIP) แท้ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานเอง หรือให้บริการลูกค้าของท่าน

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่เป็นผู้ให้บริการติดตั้งระบบ PABX หรือ System Intergradation (SI) นะครับ ส่วน End User รบกวนติดต่อ SI ที่ดูแลท่านนะครับ เนื่องจากทีมผมให้บริการผ่าน Dealer แต่ภายในระยะเวลาอันใกล้ จะให้บริการแก่ End User โดยตรงนะครับ ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย

สวัสดีครับทุกท่าน ผมไก่ เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทซึ่งเป็นผู้ให้บริการ VoIP ที่ได้รับอนุญาตจาก กทช นะครับ เนื่องด้วยปัจจุบันตู้ IP BABX ได้เข้ามาในส่วนงาน IT เป็นจำนวนมาก และยังถูกติดตั้งไปยัง Office ทั้งระดับ Corporate และ SME ซึ่งมีทั้งแบบ Brand ใหญ่ และแบบ Free License แต่เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ยังไม่ค่อยมีผู้ให้บริการด้านโทรคม (Voice Provider) หรือผู้ให้บริการด้าน Internet (ISP) ให้บริการ SIP Trunk (VoIP) อย่างจริงจัง เนื่องด้วยเหตุผลด้านการลดลงของ Revenue ของ Provider เดิมที่ให้บริการอยู่ และที่ผ่านมา ความเร็วของ Internet และความเสถียรยังไม่ดีพอ จึงทำให้ VoIP บ้านเราไม่เกิดอย่างจริงจัง ทั้งๆที่ ตู้ PABX และ Device ต่างๆ ได้รองรับไว้แล้ว (คล้ายๆ ละครเรื่อง 3G in Thailand เลย)


ทางผู้บริหารของบริษัท เล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยของเราจะได้มีผู้ให้บริการ SIP Trunk เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน แต่ใน Phase แรก อยากให้ SI ต่างๆ เป็นผู้ใช้งานและทดสอบ เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการจากบริษัทก่อนนะครับ บริษัทเราได้ให้บริการและ OEM ให้กับ Calling Card และเป็นผู้ดูแล Call Routing ในแถบอาเซียน ให้กับผู้บริการ VoIP รายใหญ่ของโลก (ขอสงวนชื่อ) ทั้งนี้บริษัทมีระบบ Call Routing, Trunk Monitor, REAL TIME BILLING ผ่าน Web Service อันนี้ของเน้นเลยนะครับเพราะ End User และ Dealer สามารถเข้ามาตรวจสอบการใช้งานได้หลังจากวางสายสนทนาพร้อมทั้งทีมงาน Presale, Post sale ตลอดจน Call Center ไว้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ


สิ่งที่ Dealer จะได้นะครับ
- Commission หรือ Revenue Share จากการใช้งานของ End User
- Wholesale Discount สำหรับผู้ที่มีฐานลูกค้าที่ต้องการเหมาโทรระบุประเทศ หรือกลุ่มประเทศ
- OEM Product หากต้องการทำเป็น Product ส่วนตัวเพื่อจำหน่าย
- Sale Tool ค่าโทรต่างประเทศ สำหรับช่วยส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน
- Test Account สำหรับ SI หรือลูกค้าของท่าน


ทั้งนี้บริษัทจะเปิดให้มีการสัมมนาในราวเดือนพฤศจิกายนนี้ หาก SI รายใดหรือ ผู้ที่ทำ Freelance ท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับเรา สามารถลงทะเบียนได้ทาง Email : reasonlife@hotmail.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 090 197 8732 ในเวลาทำการนะครับ (^_^)
reasonlife
 
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ต.ค. 2011 10:45

ย้อนกลับไปยัง ข่าวน่าสนใจ - งานประชาสัมพันธ์

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน