หน้า 1 จากทั้งหมด 1

วิธีการตรวจเช็คค่า ASR, ACD ของ Customers

โพสต์โพสต์แล้ว: 14 ต.ค. 2010 09:39
โดย nuiz
ผมมีเทคนิคการดูค่า ASR, ACD ของ Customers (Mapping Gateway) มาฝากครับ ซึ่งจะทำให้เรารู้ Performance การให้บริการแก่ลูกค้ารายต่างๆครับ วิธีการก็มีดังต่อไปนี้

1. คลิ๊กเมนูตามนี้ครับ "Operation Management -> Gateway Operation -> Mapping Gateway
2. ที่คอลัมน์ GatewayID คลิ๊กขวาที่ชื่อ GatewayID ที่ต้องการจะดูค่า ASR, ACD
3. ด้านซ้ายมือเลือกช่วงวันที่และเวลา แล้วคลิ๊ก Filter
รูปภาพ
4. ดูค่า ASR, ACD ด้านขวามือ
รูปภาพ
Average Talk Time คือค่า ACD มีหน่วยเป็นวินาที
Total Connected คือค่า ASR ตัวเลขในวงเล็บคือค่า %