หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ปัญหาเมื่อลูกค้าโทรเข้ามาแล้วเข้าIVRช้า ใน Elastix

โพสต์โพสต์แล้ว: 25 ธ.ค. 2020 13:35
โดย aun
ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ ขอสอบถามหน่อยครับ ว่าต้องตั้งค่าระบบยังไงให้ "เมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามาแล้วให้เข้าระบบ IVR เลือกกดเบอร์ได้เลยครับ"
เนื่องจากตอนนี้ที่บริษัท เมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามาจะต้องรอประมาณ 20-25 วินาที กว่าจะเข้าระบบ IVR
พอจะมีแนวทางแก้ไขปัญหานี้ไหมครับ Elastix 2.0 ขอบคุณครับ