หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 16 ธ.ค. 2015 11:45
โดย max0405
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย อยากว่า Features นี้เป็นการทำ Queue ใช้หรือไม่

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 17 ธ.ค. 2015 16:11
โดย nuiz
ใช้ queue ครับ อยู่ตรง ivr breakout ใช้งานง่ายมาก เข้าใจไม่ยาก

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 17 ธ.ค. 2015 19:58
โดย max0405
พรุ่งนี้จะลองดูครับขอบคุณคับ

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 18 ธ.ค. 2015 08:58
โดย max0405
อาการมันเป็นแบบนี้ครับ
ฝั่ง IP Phone A1 โทรผ่านออกไปยัง Analog phone ผ่าน Extention 1111 สามารถโทรได้ปกติ
ฝั่ง IP Phone A2 โทรออกไป โดยคู่สาย 1111 เหมือนกัน(A1 ยังคงใช้สายอยู่) อาการคือมันตัดไปเลย โดยไม่มีเสียงแจ้งสายไม่ว่าง
เราจะแก้ไขตรงนี้ได้ยังไงครับ

สรุปฝั่ง ipphone หากใครกำลังใช้สายอยู่ เมื่อเครื่องถัดไปโทรออกไปโดยผ่าน extention 1111 จะไม่มีการแจ้งสายไม่ว่าง

2015-12-18_8-45-37.jpg
2015-12-18_8-45-37.jpg (20.18 KiB) เปิดดู 6444 ครั้ง

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 18 ธ.ค. 2015 11:05
โดย nuiz
อืม... ต้องทำให้ voip รู้ว่าพอร์ตเบอร์ 111 สายไม่ว่างครับ ตอนนี้มันไม่รู้

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 18 ธ.ค. 2015 12:32
โดย max0405
ทำอย่างไรครับ

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 05 ม.ค. 2016 12:08
โดย polch
elastix 2.5 น่าจะทำได้ครับ ตรง Outbound Routes ด้านล่างมีให้ใส่ค่าได้เลือกเป็น Announcements ได้หากไม่สามารถโทรออกได้ ยังไม่ได้ลองเหมือนกัน
ไว้ลอง test แล้วจะมาบอกนะครับ

Re: ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

โพสต์โพสต์แล้ว: 05 ม.ค. 2016 14:10
โดย polch
test แล้วปรากฎว่าได้ครับถ้า trunk ไม่ว่างใส่เสียงบอกได้ครับว่าสายไม่ว่าง