หน้า 1 จากทั้งหมด 1

สอบถามครับ 3cx การเชตค่าของระบบ IVR callcenter

โพสต์โพสต์แล้ว: 06 ส.ค. 2015 14:48
โดย cesc
สวัสดีครับ มือใหม่มากๆ การทำ IVR callcenter มีปัญหาจะให้ช่วยขัดเกลาสมองอันน้อยนิด สำหรับ windows
1. เมื่อการให้ กด * เพือฟังซ้ำวนลูปไปยัง IVR แล้วกด # เพือกลับสู่เมนูหลักจะต้องเซตยังไงครับ
- อัดเสียง IVR นี้เป็นไฟล์เดียวรวมกันหมดเช่น สวัสดี.. กด1 กด2 กด3 กด0 กด * กด # หรือป่าวครับ (3cx)
2. เมื่อโทรเข้ามาเบอร์บริษัทติดแล้ว เชตยังไงให้ตัดเข้าสู่ระบบ IVR เลย ไม่ต้องได้ยินเสียง 2 ติ๊ด
3. พอจะแนะนำเรื่อง WebRTC Callcerter จะใช้งานผ่านเว็บจะโทรเข้าบริษัทครับ


มือใหม่
ขอบคุณครับ

Re: สอบถามครับ 3cx การเชตค่าของระบบ IVR callcenter

โพสต์โพสต์แล้ว: 07 ส.ค. 2015 13:17
โดย nuiz
สวัสดีครับ
บอร์ดนี้เน้นด้าน Asterisk/Elastix ครับ ไม่มี 3cx ครับ แต่อาจมีบางท่านที่รู้มาช่วยตอบ แต่ผมว่ายากครับ

เกรงว่าจะรอนานหน่ะครับ

Re: สอบถามครับ 3cx การเชตค่าของระบบ IVR callcenter

โพสต์โพสต์แล้ว: 08 พ.ย. 2016 10:58
โดย zthefly
3cx ไม่มีให้กด * กับ # ครับ

ถ้าจำเป็นต้องใช้คงต้องใช้ Voice Application Designer (VAD) อันนี้ได้ไม่จำกัดเลย